รายละเอียดค่ะ : ไลน์แจ้งให้ลูกค้าเข้ามารีเช็คสินค้าที่ลูกค้าได้สั่งสร้างและมัดจำไว้(มัดจำไว้เกือบ1แสน) แจ้งไปประมาณ1อาทิตย์ที่แล้ว อ่าน แต่ไม่ตอบกลับ วันนี้แจ้งไปอีกครั้ง ก็ไม่มีทีท่าว่าจะตอบกลับ เราก็ไม่กล้าจะดำเนินการขั้นต่อไป เผื่อต้องแก้ไข กลัวจะได้รื้อใหม่(ลูกค้าเป็นคนละเอียด) บอสก็เร่งมาว่าให้ส่งงาน แล้วเริ่มงานกับลูกค้ารายใหม่ได้แล้ว
เบิดคำสิเว้า ทำไงดีน้ออออ??



**ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยนะคะ🙏🙏**
ในมุมมองของลูกค้า การอ่านไลน์แล้วไม่ตอบคืออะไรคะ?
เบิดคำสิเว้า ทำไงดีน้ออออ??
**ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยนะคะ🙏🙏**